Sunday 22 June 2014

दादाने शिकवले कामशास्त्राचे धडे - भाग 2 (मराठी गे सेक्स कथा - Marathi Gay Sex Story)

माझी दादाने शिकवले कामशास्त्राचे धडे - भाग १ हि कथा तुम्ही वाचली असेलच. त्या कथेचा हा पुढचा भाग!

#marathigay

त्या रात्री सर्व मोठ्या भावंडांचा काहीतरी प्लान होता. सगळेजण अगदी आमचा मोठा दादा देखील अजयदादाच्या खोलीत जमले होते. त्या सर्वांचे रात्री सिनेमा बघायचे ठरले होते. मीदेखील अजयदादाच्या खोलीत जाऊन सर्वांबरोबर सामील झालो. थोडावेळ सिनेमा पाहिल्यावर घरातले सगळे सामसुम झोपल्याचा अंदाज आल्यावर खोलीत सगळे चुळबुळ करत होते.

शेवटी रमेशदादाने पुढाकार घेऊन मला विचारले की "तुला झोप येत नाही का?"
मी म्हटले "नाही. मी हा पिक्चर पूर्ण बघणार आहे."

सगळे हिरमुसुन गप्प बसले.
एकजण अजयदादाच्या कानात कुजबुजले "अरे, हा अभ्या कधी जाणार नि कधी आपण सीडी बदलणार"
त्यावर अजयदादा म्हणाला "अभ्या असु दे की इथेच! लावु या आपण सीडी. शेवटी तो पण "दांडेकर"च हाय की!"

सगळे माझ्याकडे बघुन फिदीफिदी हसु लागले. मला जरा अवघडल्यासारखे वाटु लागले. तोच अजयदादा माझ्या खांद्यावर हात ठेवुन म्हणाला "हे बघ, अभिजित. आता आम्ही ब्लु फिल्म बघणार आहोत. तुला जर बघायची नसेल तर तु निघुन जा. पण कोणालाही बाहेर जावून सांगु नको"

मलाही ब्लु फिल्म हा प्रकार काय आहे ते बघायचेच होते. मी लगेच होकार दिला. अजयदादा माझ्याबाबतीत आश्वस्त होताच कारण आम्ही दोघे रोज दुपारी एकत्रच मुठ्या मारायचो आणि ही बाब मी कोणालाही कळु दिली नव्हती.

अजयदादाने सर्वांना भरोसा दिला नि ब्लु फिल्म लावली.

बापरे! ती दृश्ये पाहुन तर माझा घसाच कोरडा पडला. खोलीत अगदी सामसुम झाली होती. एक बाई आणि पुरुष यांना मी पहिल्यांदाच ह्या अवस्थेत पाहत होतो. पण का ठाऊक मलाही त्या बाईसारखे विवस्त्र होऊन पलंगावर पडावेसे वाटत होते आणि कुणीतरी... नाही अजयदादानेच माझ्यावर झोपावे नि माझ्या अंगाअंगाला आपल्या प्रणयाने शांत करावे असे वाटत होते.

मी खोलीत सगळ्यांकडे पाहिले. टीव्हीच्या प्रकाशात सगळ्याचे चेहरे कामवासनेने व्याकुळ झालेले दिसत होते. कोणी आपल्या चड्डीवर उशी ठेऊन तंबु लपवत होते तर कोणी बिनदिक्कत चड्डीवरुन हात फिरवत लंड कुरवाळत होते. अजयदादा तर माझ्या शेजारीच बसला होता. मी हळूच त्याच्याकडे बघितले. तो एकटक टिव्हीवर चाललेली कामक्रीडा बघत होता. त्याने एक हात लवड्यावर ठेवला होता. त्याने अचानक माझ्याकडे पाहिले. मी आवंढा गिळला.

अजयदादाने त्याचा हात माझ्या हातावर ठेवला. त्याचा हात नेहमी पेक्षा गरम लागत होता. त्याच्या स्पर्शाने मला वाटत होते की त्यावेळीच मी त्याला बिलगावे. पण.... आजुबाजुला बसलेल्या इतरांचे भानही मला होते. मी कसाबसा माझ्या मनावर ताबा ठेवून बसलो.

थोड्याच वेळात ब्लुफिल्म संपली. रमेशदादा माझ्याकडे बघत म्हणाला "काय रे अभ्या? मजा आली ना? चड्डी ओली तर नाही ना केलीस?"

सगळे खोखो हसले नि आपापल्या खोलीत निघुन गेले. आता उरलो होतो मी आणि अजयदादा!

मी मान खाली घालुन बसलो होतो. अजयदादा माझ्याजवळ आला नि म्हणाला "अभ्या, काय झाले रे? सगळ्यांनी गंमत केली रे तुझी! चल आता झोप चल"

लाईट घालवुन अजयदादा माझ्या बाजुलाच झोपला. मी डोळे मिटले पण ब्लु फिल्ममधली तीच दृश्ये माझ्या डोळ्यासमोर दिसु लागली. मी कुस बदलली आणि अजयदादा कडे बघितले तर तो त्याचा ताठलेला लंड चोळत होता. मी देखील माझा लंड हलवू लागलो.

अजयदादा म्हणाला "काय रे अभ्या? झोप येत न्हाई का?"

मी "नाही रे दादा! डोळे मिटले की तेच दिसतेय मला. मलाही सेक्स करावासा वाटतोय रे! पण ....."

अजयदादा "पण.. काय?"

मी "मी तर लग्न व्हायला अजुन लहान आहे रे. नि कोणी मुलगी आता कुठुन आणू"

अजयदादा खिदळत म्हणाला "च्यायला! झवायला पोरीच लागतात हे तुला कोणी सांगितले?"

मी "म्हणजे???"

अजयदादा अजुन मोठ्याने हसु लागला नि मग त्याने उठून दुसरी सीडी लावली.

ती एक गे ब्लु फिल्म होती. एक माझ्याच वयाचा गोरा मुलगा एका तरुणाबरोबर सेक्स करत होता. मी त्या मुलाच्या जागी मला आणि तरुणाच्या जागी अजयदादाला पाहत होतो. अजयदादा बिछान्यावर माझ्या बाजुलाच बसला होता. त्याने एक हात माझ्या खांद्याभोवती ठेवला होता नि दुसर्‍या हाताने त्याचा लंड कुरवाळत होता.

ब्लुफिल्म मध्ये त्या मुलाने स्वतःला त्या तरुणाला पुर्णतः समर्पित केले होते आणि तो तरुणही जगाचे भान विसरुन त्याचे ओठ आपल्या ओठात घेऊन चुंबत होता. माझ्या मनात खुप घालमेल चालली होती. वाटत होते कसे.. कसे अजयदादाला सांगु?

मी आतुरतेने अजयदादाकडे पाहु लागलो. तो त्या फिल्मचा आनंद घेण्यात मग्न झाला होता. त्याच्या डोळ्यात कामातुरता स्पष्ट दिसत होती. त्याने वळून माझ्याकडे पाहिले.  आमची नजरानजर झाली अन त्यालाही माझ्या डोळ्यातली आतुरता दिसली असावी. माझ्या नजरेत नजर मिसळतच तो माझ्याकडे झुकु लागला. अजयदादाचा चेहरा माझ्या इतक्या जवळ आला होता की त्याचा गरम श्वास मला स्पष्ट जाणवत होता. जणु काही तो आपल्या गरम श्वासानेच माझ्यात कामवासनेचे निखारे पेटवत होता.

त्याच्या झवाड्या नजरेला नजर देणे मला आता जमत नव्ह्ते. मी लाजुन डोळे मिटले आणि काही क्षणातच माझ्या ओठांना एक ऊबदार, रसरशीत स्पर्श जाणवला. होय! अजयदादा त्याची जीभ माझ्या ओठांवर फिरवत होता. मीही माझी जीभ त्याच्या जिभेला भिडवून साथ देऊ लागलो. दादाने आपल्या हातांच्या ओंजळीत माझे गाल धरले नि माझे  नाजुक ओठ आपल्या ओठात घेऊन चुंबु लागला.

मी आता पाठीवर झोपलो आणि अजयदादा हळूहळू माझ्या शरीरावर चढत होता. माझ्या ओठांना किस करतच होता.  मीही माझे हात त्याच्या गळ्याभोवती गुंफले नि स्वत:ला त्याच्या स्वाधीन केले. स्मुचचा आवेग ओसरल्यावर मी डोळे उघडले. आम्ही दोघे एकमेकांना प्रेमाने पाहत होतो.

"आय लव यु, दादा" नकळत मी म्हणालो.

अजयदादाने माझ्या ओठांचा हलकासा पापा घेतला नि नाकाला नाक घासत म्हणाला "अजयदादा नाही. मला आता फक्त अजय म्हण"

मी खुपच भावूक झालो होतो. मी दादाला घट्ट मिठी मारली. अजयदादा देखील माझ्या मिठित सामावला होता नि आपल्या जिभेने माझी मान चाटत होता. गालांना चुंबत होता, तर माझ्या कानांचे चावे घेत होता.

माझी मान चाटत चाटत अजयदादा आता खाली सरकु लागला. माझ्या शर्टाची बटणे सोडवून तो आपला चेहरा माझ्या छातीवर रगडू लागला. त्याच्या खुरट्या दाढीच्या घासाघिसिने माझी छाती सोलवटत होती. मीही त्याच्या चड्डीत हात घालुन त्याचे बोचे दाबू लागलो. खरबूजासारखे मोठे, गुळगुळीत नि घट्ट असे त्याचे बोचे रगडण्यात एक आगळीच मजा होती.

अजयदादाने आता माझ्या स्तनांवर हल्ला चढवला. एखाद्या बाईचे दुध प्यावे तसे माझे कोवळे निप्पल चोखुन काढत होता. मध्येच चवताळून माझ्या मनुका चावे तेव्हा मीदेखील बेभान होऊन त्याची पाठ ओरबाडुन काढत होतो. त्याने उठुन स्वतःचे टी शर्ट काढले नि माझी चड्डीदेखील खाली ओढली. मी त्याला माझ्या मोकळ्या पायांत गुरफटले आणि अजयदादा पुन्हा एकदा अधाश्यासारखा माझी छाती पिळू लागला.

अजयदादा आता आपल्या चड्डीत ताठलेला लंड माझ्या मोकळ्या लवड्यावर घासु लागला. माझ्या काखेत चाटुन तो माझ्या छातीला स्वत:ची छाती नि पोटाला पोट रगडत होता. मीदेखील त्याच्या चड्डीत हात घुसवून त्याचे बोचे ओरबाडत होतो, तर मध्येच त्याचा लंड चोळत होतो.

थोड्यावेळाने मी उठून बसलो, अजयदादाने मला त्याच्या अंगावर ओढुन घेतले. मी त्याच्या उघड्या अंगावर बसुन त्याचे ओठ चुंबु लागलो. अजयदादाही माझ्या कमरेवरुन, छातीवरुन, पाठीवरुन वेड्यासारखे हात फिरवत होता. त्याच्या कणखर शरीराचा स्पर्श मला वेड लावत होता.

आता मीही त्याच्या छातीची मजा लुटु लागलो. त्याच्या कडक काळ्या मनुकांना दातांनी धरुन चोखु लागलो. वेदनेने अजयदादा विव्हळत होता की आनंदाने सुस्कारत होता ते कळत नव्हते. त्याचा ताठलेला लंड माझ्या मांड्यामधे बोचत होता. मी जास्त विलंब न करता त्याला चड्डीतुन मुक्त केले.
आता आम्ही दोघे वस्त्रांच्या बंधनातुन पुर्ण मुक्त झालो होतो. अजयदादाच्या शरीराचा प्रत्येक अंग मला स्पर्शत होता.

इतके दिवस ज्याच्या स्पर्शाला मी आसुसलेलो होतो, ज्याच्या चोरट्या स्पर्शाने मी खुष होत होतो, त्या अजयदादाचा नशीला शरीरस्पर्श मी आता भरभरुन अनुभवत होतो.

मी अजयदादाचा लंड माझ्या मऊ मांड्यामध्ये दाबून धरला होता. तोही वर खाली होत तिथे घुसाघुसी करत होता. त्याचा लंड आता प्रिकमने ओला झाला होता. अजयदादाने आता इतक्यात झडु नये असे मला वाटत होते, कारण मला त्याच्या बरोबर अजुन खुप मजा करायची होती.

मी अजयदादाच्या अंगावरुन बाजुला झालो. आता तो माझ्यावर चढुन मला भोगु लागला. माझ्या पोटाला चाटुन त्याने ओले केले होते. आणि माझ्या कोवळ्या झाटांत आपली दणकट बोटे फिरवत होता.

तो माझ्या गोट्या एका हातात धरुन कुरवाळू लागला आणि हळूच आपली जीभ लांब करुन माझे लिंग चाटले. अजयदादा जरी या पुर्वी माझ्या लवड्याशी मुठ्या मारत खेळला असला तरीही त्याने कधीही असे केले नव्हते. माझा लंड खालपासुन वरपर्यंत चाटुन मग लॉलीपॉपसारखा हातात धरुन चोखु लागला.

अह्हा.. आई ग्ग्ग... आज पहिल्यांदाच माझा लंड कोणाचा तरी मुखस्पर्श अनुभवत होता. दादाने माझ्या सुपारीवरची चामडी हळूहळू मागे केली नि माझ्या कोवळ्या गुलाबी सुपारीवरुन जीभ फिरवू लागला. मी तर त्या स्पर्शाने पार वेडा झालो होतो. जसा माझा प्रिकम पाझरु लागला तसा दादाने चोखणे थांबवले.

"अभ्या, आता तुझी पाळी. मी जसा चोखला ना तसा चोख माझा बुल्ला" अजयदादा म्हणाला.

दादा आता लोडला टेकुन बिछान्यावर बसला होता. मी त्याच्या मांड्यांमध्ये बसलो आणि त्याचा लंड तोंडात घेऊन चोखु लागलो. त्याच्या बुल्ल्याची कातडी कधीच मागे गेली होती नि माझ्या लाळेत भिजलेला त्याचा लालचुटुक सुपाडा इतका आकर्षक दिसत होता की.... मीही मनापासुन त्याला चुपुन काढत होतो. दादाने माझे केस गच्च धरले होते आणि माझे डोके वर खाली करवुन तो माझ्याकडून सेवा करवुन घेत होता. मध्येच चेकाळून आपली कंबर वर करुन तो त्याचा तो जाडजुड लंड माझ्या घश्यापर्यंत घुसवत होता. माझी ही पहिलीच वेळ होती. माझा श्वास गुदमरत होता. मी चोखणे थांबवले. अजयदादालाही माझा प्रोब्लेम कळला असावा.
दादाने आता मला त्याच्या बाजुला झोपवले. आम्ही दोघे एकमेकांच्या बाहुपाशात गुरफटुन पहुडलो.

अजयदादाने मला आपल्या कुशीत घेऊन पुन्हा किसिंग करायला सुरुवात केली. त्याचा राकट हाताने तो मला खांदा, पाठ आणि कमरेवरुन गोंजारु लागला. आम्हा दोघांचे लंड अजुन अतृप्तच होते.

"अभ्या, चल गंमत दाखवतो तुला" असे म्हणून अजयदादा माझ्यावर पालथा पडला आणि माझा लंड आपल्या तोंडात धरुन चोखु लागला. काकडीच्या वेलावर काकडी लटकावी तसा त्याचा लंड माझ्या तोंडावर लटकत होता. प्रिकम मध्ये भिजलेल्या त्याच्या सुपाड्याच्या वासाने मी अजुन उत्तेजित होत होतो. मीदेखील त्याचा लंड तोंडात घेऊन चोखू लागलो.
आम्ही ६९ च्या आसनात कामक्रीडा करत होतो. अजयदादा लंड चोखण्यात अगदी पटाईत होता. त्याच्या तोंडसुखाने मी झडायला आलो होतो.

"अजु दादा, मला आता सहवत नाही रे..... ह्ह्ह.. मला मोकळा होऊ दे" मी भरल्या श्वासात बोलत होतो.
मी आता पलंगाच्या कडेला बसलो नि दादा माझ्या पायात गुडघ्यावर बसला. त्याने पुन्हा माझा लंड चोखायला सुरुवात केली.

"अभ्या... सोड माझ्या तोंडात तुझी धार" अजयदादा देखील पुर्ण जोशात माझा बुल्ला आत कोंबत होता.
मी माझे हात मागे टेकवून, कंबर उंचवत त्याच्या तोंडातच गळालो. माझे वीर्य त्याने शेवटच्या थेंबापर्यंत पिऊन घेतले.

मी अजुनही जोशातच होतो. अजयदादाने मग माझा लंड हळूहळू चोखुन मला शांत केले.
आता त्याला तृप्त करायची माझी पाळी होती. अजयदादा भिंतीला टेकुन उभा राहिला आणि मला आपल्या झवाड्या नजरेने खुणावू लागला. मी देखील त्याला भिंतीवर दाबून किस करु लागलो. त्याने त्याच्या ताठलेल्या लवड्याकडे इशारा केला. मी देखील गुडघ्यावर बसुन त्याचा लंड चोखु लागलो. पण दादा, तर एक राकट मर्द होता. माझे केस धरुन माझे डोके हलवून तो माझे तोंड झवू लागला. पार घश्यापर्यंत मला झवून तो झडायला आला.

त्याने माझ्या तोंडातून लंड काढला नि उभ्यानेच मुठ मारु लागला. मी आ वासुनच त्याचा लंड गिळण्यासाठी पुढे सरसावलो, तोच टपाटप दादाच्या चीकाचे गरम थेंब माझ्या तोंडावर पडू लागले. काही थेंब तर मी माझ्या जिभेनेच टिपुन घेतले.

ऊह्ह्ह.. ऊह्ह्ह्ह करत, उसासे टाकत दादा खाली बसला नि मला मिठीत घेतले. मला कुरवाळत, माझ्या चेहर्‍यावरचा त्याचा चीक त्याने चाटुन फस्त केला.
त्या रात्री आम्ही दोघे नागडेच एकमेकांना बिलगुन झोपलो. दादाने आज मला सेक्सचा दुसरा धडा शिकवला होता.
मुखमैथुनाचा!!

2 comments:

  1. wow! kaay jabardast lihiles mitra!!

    awesome story I have ever read.

    both parts are fantastic.

    pudhachaa bhaag pan yenaar aahe kaa?

    ReplyDelete
  2. Wow what lovely writing, while reading this I have become hot, and remembering my sex-games with my ex-boyfriend in the past.

    ReplyDelete